หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đứng top 5 tướng cực mạnh nhưng "khó bảo" nhất Liên quân di động

Trong vòng hàng ngũ "binh hùng tướng mạnh" của Liên quân di động, bao hàm vị tướng "quốc dân" vừa mạnh vừa đơn giản, khiến ai cũng muốn chọn lựa về phò tá. Nhưng cũng lại có vị tướng rất mạnh nhưng bắt buộc cần sự nhẫn nại và Trải Nghiệm nhất định từ người chơi new có vẻ tương khắc với phát huy tối đa sức mạnh. dưới đây là 5 vị tướng như thế.

Dũng sĩ - anh kiệt tối thượng

Đây là một trong 3 vị tướng xuất thân từ hero của DC Comics được đưa vào Game theo thỏa thuận hòa hợp tác giữa 2 bên. Ngoài anh hùng còn có Batman và Joker.

Kể từ thời điểm đc mở bán vào tháng 11/2017, anh dũng đã gây sốt vì đc nhà sản xuất Game ưu tiên trang bị cho rất nhiều kĩ năng, vào loài tối đa trong vòng Game Liên quân Mobile. Sự "bá đạo" này là trọn vẹn xứng đáng cùng vị thế người superman thực xây đắp lý tối thượng mà họ thường trông thấy trong chuyện tranh cùng phim điện Ảnh về dũng sĩ.
Anh hào - anh dũng vô cùng bá đạo
Anh hào - anh dũng vô cùng bá đạo
Dù vậy sức khỏe của siêu anh hùng cũng kéo theo những gian nan nhất định cho người chơi.

Cụ thể, nội tại của dũng sĩ có thể chấp nhận được dịch rời theo 2 trạng thái là Phi hành cùng Bộ hành. trong các số đó phần nhiều các kĩ năng mạnh của anh dũng chỉ có thể thi triển được ở trạng thái Phi hành - tức là nhảy.

Chính vì thế, để có khả năng tận dụng hết đc sức khỏe của siêu nhân, game thủ phải liên tiếp dịch chuyển vị tướng này nhằm mục tiêu sớm tích lũy đầy đủ siêu năng để chuyển sang trạng thái Phi hành.

Gian truân chưa dừng lại ở đó, tráng sĩ rồi sẽ cần phải quay lại trạng thái bộ hành nếu bất thần bị tướng địch tấn công hoặc dính những hiệu ứng khống chế cứng.

Tóm lại, tuy nhiên rất mạnh nhưng do một số điểm sáng gây khó tính bên trên mà hero bắt buộc cần người chơi cần vô cùng linh hoạt mới có lẽ phát huy đc hết khả năng.

Murad - hotboy đường rừng

Và khả năng dịch rời linh động, gian nan bắt bài, Murad thực sự là cơn ác mộng và kẻ địch với sát thương rất to lớn từ các chiêu thức của bản thân mình. mặc dù làm ra sao để làm chủ được vị tướng này cùng thi chiến kết quả, đúng nghĩa "gánh team" new là vấn đề.

Còn nếu như không, việc Murad trở thành kém điểm của cả team là điều không không dễ dàng xảy ra. khoảng giữa anh dũng cùng tội đồ mong manh vậy đó.
Murad đòi hỏi sự đo lường cao trong phương thức thi triển đòn thế
Murad đòi hỏi sự đo lường cao trong phương thức thi triển đòn thế
Ví dụ như cùng phương pháp Tàn Hình ảnh Đao, dù rất linh hoạt nhưng nếu ra đòn dồn dập không có thống kê giám sát, các bạn sẽ đẩy Murad về lại chỗ đứng ban sơ. Vốn không có tiếng về sự dẻo dai, Murad trong tình huống này có thể sẽ trở thành miếng mồi ngon cho kẻ thù.

Hay như chiêu Vô Hình ảnh Cực, game thủ cũng phải đo lường và thống kê phút giây thi triển làm thế nào cho hợp lí để đối thủ đụng vào vùng biên giới không gian rồi chậm lại.

Airi - Yasuo phiên bản nữ của Liên quân Mobile

Cùng khả năng cơ động hay và các giải pháp lạ lẫm đầy sức khỏe, Airi được ví như Yasuo - vị tướng rất được hâm mộ của Game LOL.

Vừa nhanh chóng lại vừa mạnh, rõ ràng Airi hội đầy đủ những nguyên tố để biến thành một anh hùng "gánh team" liên tục được chọn lựa. dẫu thế mọi thứ lại không đc dễ ợt như thế.

Không hẳn tự nhiên mà vị nữ tướng này thường vắng vẻ mặt trong các cuộc chiến ở các chiến trường mang ý nghĩa chuyên nghiệp.

Airi vướng phải một số điểm yếu, trong những số đó nghiêm trọng đặc biệt là ở những dạng phương pháp tính chất của vị tướng này. chi tiết, ít nhiều trong các các chiêu bài của Airi là dạng "định vị mục tiêu". chính vì vậy không không dễ dàng để kẻ địch dường như nhận ra trước với chủ động né tránh.

Không dừng lại ở đó, tuy thế phận "nữ nhi", tuy thế Airi lại chỉ chắc cú mạnh ở những vố tay cận chiến. chính vì vậy, tuy có khả năng gây sát thương cao cho kẻ thù, tuy nhiên do chỉ có 1 số lượng máu không đảm bảo, Airi rồi sẽ gặp gỡ vô ích trong vòng vây của địch.

Nakroth - thiên hướng biến vạn hóa

Gần tương tự như Murad, Nakroth cũng là một trong vị tướng có vẻ dịch rời năng động nhất Trò chơi Liên quân Mobile. cũng chính vì vậy những chiêu trò của vị tướng này chỉ chắc là thi triển được kết quả nếu gamer sử dụng thành thạo những năng lực vượt nơi trong vòng giao tranh cũng như khi tháo chạy.

Những kĩ năng của Nakroth cũng yêu cầu buộc phải "canh me" làm sao cho hợp lý nhất mới phát huy tối đa công dụng, còn nếu không sẽ tương đối lãng phí.

Không chỉ là vậy, càng về cuối trò chơi, Nakroth lại càng hèn phần "bá đạo" so với lúc đầu. chính vì như vậy gamer cần có bản lĩnh túi balo quát bản đồ để đảm nhận mệnh lệnh phá trụ, đẩy đường.
 Lauriel - giữa những vị tướng có tạo kiểu bắt mắt nhất Liên quân di động
Lauriel - giữa những vị tướng có tạo kiểu bắt mắt nhất Liên quân di động

Lauriel - pháp môn sư gác cổng

Đó là vị tướng từng được nhiều bạn tin dùng tại vị trí đường giữa, trước khi có Tulen. tuy nhiên một vị tướng pháp sư khá mạnh, nhưng Lauriel - thiên thần gác cổng của cung điện ánh sáng, lại có tầm sát thương khi thi triển các khả năng ở mức quá thấp. chính vì thế, tuy vậy trên danh có nghĩa là các đòn tầm xa. Nhưng vị tướng này cũng tương đối dễ bị địch thủ quây vào cận chiến.

Để khắc phục, gamer không thể mật tịch nào khác là đổ công ném tiến vào việc nâng cấp các món đồ tăng chống chịu.
Hi vọng bằng việc hiểu rõ được sức mạnh tiềm ẩn của 5 vị tướng trên, bạn sẽ đạt thêm động lực để chinh phục với biến bọn họ thành "bất khả chơi bại".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น