หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách chơi Skud khó mà khắc chế nổi trong Liên quân mùa 10

Trong Liên quân Mobile, bạn có thể không nhất thiết phải chơi theo phong cách quá “cày cuốc” nhưng vẫn cần sự luyện tập chăm chỉ nhất định.Không có con tướng nào không qua luyện tập mà chúng ta thuận tay cho được, kể cả là những con tướng có nội tại tốt như Skud.

Skud sẽ là một con tướng tiên phong tốt nhất trên bản đồ nếu chúng ta biết cách chơi và tung combo lên đối thủ. Skud đã chinh chiến và trở thành mũi chủ lực tấn công trong rất nhiều trận đấu Liên quân nảy lửa. Thế nhưng như đã nói ở trên, không phải tự nhiên mà bạn cầm Skud và trở thành bất bại được. Hãy học hỏi những kinh nghiệm đánh Skud hiệu quả trước khi ra trận.

Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm chơi Skud tốt nhất để “càn quét” cả bản đồ nhé!

1. Cách chơi Skud “chấp” hết các đối thủ

Đầu trận

Điểm cần lưu ý ngay từ khi mới nhập cuộc chơi là bạn phải hiểu con tướng Skud trong tay mình. Bản thân chúng ta đang là một đấu sĩ solo, vì vậy chỉ cần ra đường là bạn hãy nhanh mắt chú ý vị trí kẻ địch trên bản đồ, không bao giờ được xao nhãng việc kiểm tra bụi cỏ. Pháp sư của đối phương luôn rình rập để gank Skud của chúng ta đấy!
Là một tướng solo đường, Skud cần tránh bị gank ở đầu trận
Là một tướng solo đường, Skud cần tránh bị gank ở đầu trận
Đầu trận Skud cần cầm Bộc phá và dọn nhanh đợt lính đầu tiên. Sau đó Skud phải lập tức ăn Chim Ánh Sáng từ kẻ địch, bạn sẽ có tầm nhìn khu rừng của đối phương để tự tin đẩy lính lên cao mà không lo bị gank. Đừng quên rằng Skud có Găng nổi loạn và nội tại Sôi máu nên bạn có thể ép đường rất tốt nữa nhé.

Giữa trận

Skud chủ yếu mạnh về cuối trận nên giai đoạn giữa trận là lúc cần tận dụng tối đa thời gian để mua đồ. Tranh thủ thời gian đẩy lính nhanh thì bạn còn có thể đảo đường bằng khả năng tiếp cận cực hiệu quả của mình.

Trong các pha giao tranh Skud bảo kê rất tốt cho đồng đội với năng lực hất tung kẻ địch ra xa.

Cuối trận

Bước vào giai đoạn cuối trận Skud sẽ biến thành mũi tiên phong trong tất cả các pha giao tranh cũng như tại đường chủ lực. Cầm Skud bạn có thể dễ dàng đi lẻ và bắt những kẻ địch mạnh như Pháp sư và Xạ thủ của đối phương.

Nếu đã cầm Skud thuận tay bạn còn có thể mở giao tranh, đảo chiều trận đấu để giành lợi thế về cho cả đội đấy.

2. Những đòn combo chí mạng từ Skud

Chủ yếu bạn nên khai thác khả năng gây sát thương cũng như khống chế đối thủ của Skud. Nếu chơi con tướng này combo đầu tiên cơ bản nhất mà bạn luôn phải thuộc lòng là:

Găng cuồng bạo – Găng nổi loạn – đánh thường – Găng hung thần – Găng nổi loạn

Bằng combo này Skud luôn khiến tất cả những kẻ địch đối đầu trực diện với mình phải khiếp sợ. Ba bước đầu của combo đã khiến đối thủ phải gánh lượng sát thương cực lớn. Đến Găng tay hung thần, đối phương sẽ bị hất văng, chúng sẽ vẫn chịu sát thương và bị làm choáng mất một thời gian ngắn. Lúc này Găng nổi loạn đã kịp hồi và bạn sẽ ra một đòn chốt chí mạng đến kẻ địch.

Combo của Skud sẽ đem đến uy lực không tưởng cho bạn
Combo của Skud sẽ đem đến uy lực không tưởng cho bạn
3. Những tướng đồng đội và khắc chế của Skud

Đồng đội

Phối hợp ăn ý với Skud nhất không ai ngoài Natalya và Violet.

Natalya có combo đả thương đối phương cực tốt trong thời gian Skud cầm chân đối phương. Đây được coi là bộ đôi phối hợp cực kỳ ăn ý trong Liên quân Mobile.

Violet là một con tướng có khả năng rỉa máu tốt bẩm sinh. Đây chính là lí do mà người ta ghép cặp nó với Skud. Trong khi Skud đang khống chế gần như hoàn toàn đối thủ thì Violet có thể nhanh tay hút trọn bình máu của kẻ địch. Skud đi cùng Violet là mỗi ám ảnh kinh hoàng cho bất kỳ tướng đi lẻ nào.

Skud khi đi cùng những tướng đồng đội ăn ý sẽ tạo nên các bộ đôi đi đường đầy uy lực
Skud khi đi cùng những tướng đồng đội ăn ý sẽ tạo nên các bộ đôi đi đường đầy uy lực

Khắc chế

Tất nhiên chọn con tướng nào bạn cũng phải chấp nhận việc chúng có những con tướng khắc chế nhất định. Skud cũng có hai kẻ thù chí mạng là Ormarr và Aleister.

Ormarr với khả năng dịch chuyển nhanh trên bản đồ cùng lượng sát thương tính bằng phần trăm máu đang có chính là khắc tinh của Skud. Dù Skud có khả năng khống chế nhưng khi gặp Ormarr thì khó mà tránh đi đâu được.

Aleister nhờ chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng khắc chế rất tốt Skud. Bạn sẽ hoàn toàn mất đi khả năng ra đòn gây sát thương lên đối phương khi bị Aleister cầm chân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น