หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

"Thần chết" Ramsey ghi bàn và lại bị đổ tội

Những cái chết ngẫu nhiên của người nổi tiếng sau những bàn thắng của Ramsey kéo dài trong nhiều năm liền khiến anh được đặt cái tên “thần chết”. Ngay trong mùa giải này, tên của anh lại được bàn tán sau cái chết của bà Nancy Reagan, phu nhân của cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan.

Ramsey gia nhập Arsenal

13/6/2008, Ramsey gia nhập Arsenal với trả tổng cộng 4.8 triệu bảng cho cầu thủ này. Trong thời gian này, Ramsey trở thành một cầu thủ có triển vọng khi được nhận xét là có năng lượng tuyệt vời, tổ chức tốt, kỹ thuật và khả năng phán đoán tốt.
Cho đến thời điểm này của mùa giải,  Ramsey đang có được phong độ rất tốt. Anh là chân sút số 1 của Arsenal với 8 bàn sau 13 trận ở Premier League và 5 bàn ở 7 trận Champions League.
 Ramsey đang có được phong độ rất tốt
Ramsey đang có được phong độ rất tốt

Những bàn thắng đẹp mắt và cái chết của những người nổi tiếng

Ở những mùa giải trước, việc cầu thủ người Xứ Wales ghi bàn liên tục có thể khiến những người nổi tiếng lo lắng. Bởi có một điều trùng hợp là sau khi anh này ghi bàn là có một người nổi tiếng qua đời.
Kể từ đầu mùa giải, Ramsey ghi bàn khá đều đặn cho Arsenal nhưng những người nổi tiếng vẫn "bình yên vô sự". Người ta bắt đầu nghĩ rằng "lời nguyền" mỗi khi cầu thủ 22 tuổi lập công đã được xóa bỏ.
Ramsey ghi bàn khá đều đặn cho Arsenal
Ramsey ghi bàn khá đều đặn cho Arsenal
Tiền vệ Aaron Ramsey vốn quá nổi tiếng với biệt danh "thần chết" của người nổi tiếng bởi cứ mỗi khi anh ghi bàn, 1 nhân vật lớn trên thế giới lại từ giã cõi đời. Bẵng đi 1 thời gian, tưởng chừng như chuyện này đã trở thành quá khứ thì gần đây, nó lại tiếp tục quay trở lại.
Aaron Ramsey được dân mạng gọi vui là "Thần chết" vì trong quá khứ mỗi lần anh ghi bàn là một người nổi tiếng ra đi. Người hâm mộ bóng đá gọi đùa Ramsey là "Tử thần" vì một loạt điều trùng hợp diễn ra. Mỗi khi tiền vệ Arsenal ghi bàn lại có một nhân vật nổi tiếng trên thế giới qua đời.
Aaron Ramsey được dân mạng gọi vui là "Thần chết"
Aaron Ramsey được dân mạng gọi vui là "Thần chết"
●    5/3/2016, Ramsey ghi bàn trong trận Arsenal hòa Tottenham 2-2. Một ngày sau, bà Nancy Reagan, phu nhân của cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan qua đời. Bà Reagan bị suy tim sung huyết.
●    13/1/2016, anh thi đấu phong độ ghi vào lưới đối thủ Liverpool 3-3. Ngày hôm sau sau, diễn viên Alan Rickman ra đi vì bệnh ung thư. Ông Rickman với nhiều vai diễn nổi tiếng, trong đó có nhân vật Giáo sư Snape của series phim Harry Potter.
●    David Bowie, ca nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Anh mất ngày 10/1/2016, sau một ngày Ramsey ghi bàn thắng Sunderland 3-1.
●    Diễn viên Paul Walker mất ngày 30/11/2013 do tai nạn xe hơi, cùng ngày Ramsey lập cú đúp vào lưới Cardiff.
●    Vào ngày 11/2/2012, Ramsey ghi bàn trong trận gặp Sunderland. Trong cùng ngày, ca sĩ nổi tiếng Whitney Houston được phát hiện đã chết trong bồn tắm khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles (Mỹ)
●    Trong năm 2011, gần thời điểm Ramsey ghi bàn là sự ra đi của Steve Jobs, Osama Bin Laden, Muammar al-Gaddafi.
●    Ngày 19/10/2011: Ramsey ghi bàn ở trận đấu với Marseille trong khuôn khổ Champions League. Đến ngày 20.10.2011, đại tá Gaddafi bị quân nổi dậy giết ở gần quê nhà Sirte (Libya).
●    Ngày 2.10.2011: Ramsey ghi bàn trong trận gặp Tottenham ở sân White Hart Lane. Đến ngày 5.10.2011, nhà đồng sáng lập sáng lập hãng Apple Steve Jobs chết tại nhà ở California sau một cuộc chiến dài với căn bệnh ung thư
●    Ngày 1.5.2011: Ramsey ghi bàn vào lưới M.U tại sân Emirates. Đến ngày 2.5.2011, trùm khủng bố Osama bin Laden bị lực lượng biệt kích Seals (Mỹ) bắn chết) ở Pakistan
Không biết có một điều bí ẩn nào hay chỉ là ngẫu nhiên về việc ghi bàn của Ramsey với cái chết của những người nổi tiếng hay không. Tuy nhiên sự việc lặp đi lặp lại nhiều năm trong sự nghiệp của cầu thủ cũng đã khiến cho người dân xứ Wales không mấy thích thú khi anh chàng bị gọi với cái tên này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น