หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Ramsey ký hợp đồng mới, nhận lương cao thứ 2 ở Arsenal

Với những nỗ lực trong từng giải đấu, Ramsey đang trở thành nhân tố lọt vào mắt xanh của nhiều nhà cầm quân của các câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, thông tin bất ngờ dành cho người hâm mộ vừa được tiết lộ, đó chính là việc anh đã gia hạn cùng Arsenal với bản hợp đồng 5 năm tiếp theo.

Thông tin về cầu thủ Ramsey

Ramsey là một cầu thủ hiện đang chơi tại câu lạc bộ Arsenal tại vị trí tiền vệ và đội tuyển quốc gia xứ Wales. Ramsey có thể chơi được tại nhiều vị trí luân phiên trong hàng tiền vệ cánh. Anh đã có 8 năm chơi bóng, 22 trận thi đấu cho đội 1 (gồm cả trận chung kết cúp FA 2008) tại câu lạc bộ Cardiff.
Ramsey có thể chơi được tại nhiều vị trí luân phiên trong hàng tiền vệ cánh
Ramsey có thể chơi được tại nhiều vị trí luân phiên trong hàng tiền vệ cánh

Sự nghiệp quốc tế

●    Năm 2015, Ramsey được triệu tập lên đội U17.
●    Vào ngày 21/8/2007, anh phá vỡ kỷ lục của đồng đội cũ khi ghi danh trong trận thắng 4.3 trước U21 Thụy Điển.
●    Vào ngày 1/6/ 2016, Ramsey được triệu tập tham dự Euro 2016 diễn ra tại Pháp. Kết thúc giải đấu Ramsey có tên trong đội hình tiêu biểu nhất trong giải đấu.

Sự nghiệp tại Arsenal

●    13/6/2008, Ramsey gia nhập Arsenal với trả tổng cộng 4.8 triệu bảng cho cầu thủ này. Trong thời gian này, Ramsey trở thành một cầu thủ có triển vọng khi được nhận xét là có năng lượng tuyệt vời, tổ chức tốt, kỹ thuật và khả năng phán đoán tốt.
●    13/9/2008, đánh dấu cột mốc này với pha kiến tạo cho Emmanuel Adebayor cho bàn thắng thứ 3 và 4 cho đội hình Arsenal.
●    23/9/2008 anh chơi trọn 90 phút tại trận đấu vòng ba Cúp liên đoàn trước Sheffield United, lập nên pha kiến tạo nữa cho Nicklas Bendtner và Carlos Vela lập công và mang về chiến thắng 6-0 cho đội nhà.
●    Ramsey ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong chiến thắng sân khách 5-2 trước Fenerbahce tại vòng loại bảng UEFA Champions League
●    Ramsey có tên trong một số cầu thủ trẻ được hy vọng tỏa sáng trong năm 2009 của Fifa.

Bản hợp đồng danh giá

Sau khi hai cầu thủ Per Mertesacker và Rosicky gia hạn hợp đồng thành công, người hâm mộ Arsenal lại nhận thêm tin vui khi Ramsey cũng đồng ý gắn bó với câu lạc bộ này thêm 5 năm nữa.
Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Ramsey sẽ được tăng lên gấp đôi. Theo đó, tiền vệ ngôi sao 23 tuổi người xứ Wales sẽ nhận được trên 100.000 bảng/tuần, gấp đôi so với mức cũ 50.000 bảng/tuần và trở thành ngôi sao có thu nhập cao thứ 2 ở sân Emirates chỉ sau Mesut Ozil.
Ramsey đồng ý gắn bó với câu lạc bộ Arsenal thêm 5 năm nữa
Ramsey đồng ý gắn bó với câu lạc bộ Arsenal thêm 5 năm nữa
Phía Arsenal và người đại diện David Baldwin đã tiến hành đàm phán từ tháng trước và trong 48 giờ tới, chữ ký sẽ chính thức được hoàn tất mặc dù hợp đồng hiện tại của Ramsey vẫn còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Tiền vệ người xứ Wales gia nhập Arsenal cách đây 6 năm từ Cardiff khi mới 17 tuổi với giá 5 triệu bảng, và đây là lần thứ 4 anh ký hợp đồng với The Gunners.
Có thể hiểu vì sao Arsenal phải gấp rút ra hạn bản hợp đồng này, lý do không gì khác vì Ramsey có một ấn tượng phong độ mùa này. Điều này khiến cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu như Barcelona, Real Madrid và đặc biệt là kình địch Man City.
Sau nửa mùa giải. cầu thủ này đã đem về 15 bàn thắng cho Arsenal tính đến thời điểm tháng 11/2013. Ramsey dính chấn thương đùi trong ngày Boxing Day hạ West Ham và tiếp tục tái phát hồi cuối tháng 1. Ngôi sao 23 tuổi này đã không chơi bất cứ trận đấu nào trong hơn một tháng qua.
Tuy nhiên, tín hiệu vui cho HLV Wenger và người Arsenal. Trong ngày hợp đồng gia hạn của Ramsey được hé lộ, tuyển thủ xứ Wales cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Ramsey sẽ ngồi ngoài ở trận gặp Everton vào thứ 7 này tại FA Cup.Tuy nhiên, có nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục cho chuyến làm khách Bayern ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với hy vọng làm nên một cuộc lội ngược dòng thần kỳ trên đất Đức.
Ramsey có phong độ thi đấu ấn tượng trong nhiều năm liền tại Arsenal
Ramsey có phong độ thi đấu ấn tượng trong nhiều năm liền tại Arsenal
Cùng với phong độ thi đấu ấn tượng trong nhiều năm liền tại Arsenal, Ramsey không chỉ cầu thủ đáng gờm nhất trong đội hình này, mà trở thành niềm mơ ước của các câu lạc bộ lớn khác. Người hâm mộ đang vô cùng háo hức đón đợi những màn trình diễn sân cỏ tuyệt vời của cầu thủ này

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น